Tôi Muốn Xem Lộ Trình 
Khóa Học

KHÓA HỌC ONLINE 
GOOGLE ADS

  • Am hiểu về cơ chế quảng cáo Google Ads;
  • Nắm tất cả các kỹ thuật quảng cáo từ Search, Hiển thị, Shopping, Performance Max, Analytics, Google Tag Manager;
  • Cách chống Click tặc;
  • Tối ưu hành trình khách hàng;
  • Xây dựng kế hoạch quảng cáo Google.

Google Ads Fullstack Cho Marketing và người kinh doanh

Lộ trình khóa học

  • Am hiểu về cơ chế quảng cáo Google Ads;
  • Nắm tất cả các kỹ thuật quảng cáo từ Search, Hiển thị, Shopping, Performance Max, Analytics, Google Tag Manager;
  • Cách chống Click tặc;
  • Tối ưu hành trình khách hàng;
  • Xây dựng kế hoạch quảng cáo Google.
  • Hỗ trợ không giới hạn sau khóa học

Bạn có đang gặp các vấn đề sau đây?

Quá phức tạp
Quảng cáo trên Google có nhiều khía cạnh khác nhau như đối tượng khách hàng, nền tảng quảng cáo, chiến lược quảng cáo, phân tích dữ liệu, v...v...
Không hiểu rõ mục tiêu
Không biết rõ mục tiêu của chiến dịch là gì và cách đo lường hiệu quả của chiến dịch đó dẫn đến lãng phí ngân sách quảng cáo.
Không có kinh nghiệm
Cảm thấy bị áp lực để tạo ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả mà không có sự hỗ trợ từ những người có kinh nghiệm.
Chi phí cao
Không biết làm thế nào để tối ưu chi phí quảng cáo và đảm bảo rằng mình đang đầu tư vào những chiến dịch quảng cáo mang lại lợi nhuận cao nhất.
Chủ Doanh Nghiệp
Anh/Chị chủ doanh nghiệp đang muốn xây dựng hệ thống quảng cáo, bán hàng đa kênh cho công ty
Freelancer
Freelancer mong muốn có được các hình thức quảng cáo tổng quan về Google Ads từ đó tạo cho mình một lộ trình hoàn chỉnh để triển khai hiệu quả, tạo ra thu nhập từ website của mình và khách hàng.

Khóa Học Này Phù Hợp Với Những Ai?

Media Agency
Các Agency mong muốn cập nhật xu hướng, nâng cao kỹ thuật, kỹ năng và trình độ chạy quảng cáo. Bên cạnh đó là tối ưu tài khoản quảng cáo và chi phí.
Nhân viên Marketing
Nâng cao kỹ năng về quảng cáo Google Ads, kết hợp với đội nhóm thành công và tạo ra chiến lược Digital Marketing tổng thể.

Những Kỹ Năng Mà Học Viên Đạt Được Sau Khóa Học

Xây dựng chiến dịch Marketing Google Ads tổng thể
Hệ thống được quảng cáo Google Ads Fullstack
Cấp chứng nhận hoàn thành khóa học Google Ads Fullstack
Xây dựng tư duy quảng cáo, áp dụng cho mọi ngành hàng
Nắm được các kỹ thuật, phương pháp quảng cáo hiệu quả
Học tập và thực hành song song, mang tính thực chiến ngay khi học

Lộ Trình Khóa   Học

1. Hành vi mua hàng của khách hàng
2. Nhắm đối tượng mục tiêu
3. Tìm hiểu về cách xác định khách hàng chuyên sâu
4. Cách tracking và remarketing khách hàng như thế nào 
Buổi 2: Tìm hiểu hành trình mua hàng và đối tượng
1. Tìm hiểu về các loại từ khóa Google Search
2. Tìm hiểu về thành phần của Google Search
3. Quy trình phân tích từ khóa và lọc từ khóa
4. Lên chiến dịch Google Search cơ bản và chia nhóm
5. Các lưu ý và tối ưu khi tạo chiến dịch Google Search
6. Điểm chất lượng quảng cáo 
Buổi 3: Tìm hiểu chuyên sâu về Google Search
1. Khái niệm và mục tiêu của Google PMAX
2. Nghiên cứu các hình thức của Google PMAX:
- Google Ads Hiển Thị
- Quảng cáo khám phá
- Quảng cáo địa điểm
- Quảng cáo youtube/ video
Buổi 7: Tìm hiểu chuyên sâu về Google PMAX 
1. Cách tạo và gắn mã tracking vào landingpage/website 
2. Ứng dụng các công cụ đo lường:
- Google Analytics 4 cơ bản 
- Google Tag Manager (GTM)
3. Cách dùng Google Editor để lên chiến dịch Google Search 
Buổi 8: Thực hành cùng giảng viên và sửa bài
1. Khái niệm và mục tiêu Google Analytics 4 cơ bản
2. Khái niệm và mục tiêu Google Tag Manager (GTM)
3. Khái niệm và mục tiêu Google Dynamic Remarketing
4. Ứng dụng nền tảng Landingpage/Haravan
Buổi 5: Hệ thống tracking nâng cao
1. Khái niệm và mục tiêu của chiến dịch Google Display
2. Quy trình tạo Google Display và một số lưu ý quan trọng
3. Cách thức hiển thị quảng cáo và cách tính chi phí
4. Tối ưu quảng cáo
5. Hướng dẫn tracking và remaketing cơ bản
Buổi 4: Tìm hiểu chuyên sâu về Google Display 
1. Khái niệm về Google Shopping
2. Hành vi mua hàng của khách hàng
3. Tài khoản đăng ký Google Shopping - Google Merchant Center
4. Ứng dụng hệ thống Tracking quảng cáo và Google Dynamic Remarketing
5. Tạo đối tượng chuyển đổi
Buổi 6: Tìm hiểu chuyên sâu về Google Shopping
1. Hiểu về thuật toán & nguyên lý hoạt động Google Ads
2. Tìm hiểu các loại tài khoản của Google 
3. Hướng dẫn cách tạo tài khoản 
4. Giới thiệu sơ về các hình thức chiến dịch Google Ads
5. Giải thích và cách áp dụng mục tiêu cho từng chiến dịch
6. Các hình thức thanh toán Google 
Buổi 1: Tổng quan về hệ thống quảng cáo Google Ads

GIẢNG VIÊN


Founder- CEO OneAds Digital - Chuyên cung cấp phòng Marketing thuê ngoài cho doanh nghiệp.

Co-Founder - Giám đốc Marketing Magix.vn là nhà sản xuất bao bì đóng gói cho Thương Mại Điện Tử chuyên cung cấp cho Tiki, Lazada, Shopee, Fahasha nhiều đơn vị hàng đầu Việt Nam.

Trưởng phòng Giải pháp quảng cáo Haravan, đơn vị cung cấp nền tảng Omnichannel cho nhà bán lẻ.

Anh có hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành Thương mại điện tử và Digital Marketing, Là giảng viên chương trình Retail University do Google tổ chức, giảng viên FPT Skillking và cho các doanh nghiệp bán lẻ, B2B, B2C.


LÊ HỒNG  ĐỨC

Giảng Viên: Lê Hồng Đức


Founder- CEO OneAds Digital - Chuyên cung cấp phòng Marketing thuê ngoài cho doanh nghiệp.

Co-Founder - Giám đốc Marketing Magix.vn là nhà sản xuất bao bì đóng gói cho Thương Mại Điện Tử chuyên cung cấp cho Tiki, Lazada, Shopee, Fahasha nhiều đơn vị hàng đầu Việt Nam.

Trưởng phòng Giải pháp quảng cáo Haravan, đơn vị cung cấp nền tảng Omnichannel cho nhà bán lẻ.

Anh có hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành Thương mại điện tử và Digital Marketing, Là giảng viên chương trình Retail University do Google tổ chức, giảng viên FPT Skillking và cho các doanh nghiệp bán lẻ, B2B, B2C.


Hành trình chia sẻ kiến thức của thầy  Lê Hồng Đức trong những năm vừa qua...

Bạn có đang gặp các vấn
đề sau đây?

Không hiểu rõ mục tiêu
Không biết rõ mục tiêu của chiến dịch là gì và cách đo lường hiệu quả của chiến dịch đó dẫn đến lãng phí ngân sách quảng cáo.
Chi phí chưa tối ưu
Không biết làm thế nào để tối ưu chi phí quảng cáo và đảm bảo rằng mình đang đầu tư vào những chiến dịch quảng cáo mang lại lợi nhuận cao nhất.
Không có kinh nghiệm
Cảm thấy bị áp lực để tạo ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả mà không có sự hỗ trợ từ những người có kinh nghiệm.
Quá phức tạp
Quảng cáo trên Google có nhiều khía cạnh khác nhau như đối tượng khách hàng, nền tảng quảng cáo, chiến lược quảng cáo, phân tích dữ liệu, v...v...

Tôi Muốn Học Ngay

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

2. Nhận record nếu vắng mặt/nghỉ bận không thể tham gia
1. Học online qua Zoom ghi nhận kiến thức và phản hồi 
Học viên sẽ được nhận record trực tiếp và tài liệu sau mỗi buổi học nếu vắng mặt.
3. Có bài kiểm tra cuối khóa để ghi nhận kiến thức
Kết thúc khóa học, học viên sẽ được tham gia buổi kiểm tra cuối khóa để ôn lại kiến thức.
4. Đội ngũ support đang trực tiếp triển khai các chiến dịch Google 
Được support tận tình với đội ngũ hỗ trợ.
Giúp học viên tiết kiệm thời gian và các chi phí khác, dễ tiếp thu kiến thức.
Học viên được cấp giấy chứng nhận sau khóa học giúp nâng cấp profile, CV.
5. Cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình cuối khóa học 

Tôi Muốn Đăng Ký

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

2. Nhận record nếu vắng mặt/nghỉ bận không thể tham gia
1. Học Online qua Zoom ghi nhận kiến thức và phản hồi 
Học viên sẽ được nhận record trực tiếp và tài liệu sau mỗi buổi học nếu vắng mặt.
3. Có bài kiểm tra cuối khóa để ghi nhận kiến thức
Kết thúc khóa học, học viên sẽ được tham gia buổi kiểm tra cuối khóa để ôn lại kiến thức.
4. Đội ngũ Support đang trực tiếp triển khai các chiến dịch Google 
Được support tận tình  với đội ngũ hỗ trợ.
Giúp học viên tiết kiệm thời gian và các chi phí khác, dễ tiếp thu kiến thức. 
Học viên được cấp giấy chứng nhận sau khóa học  giúp nâng cấp profile, CV. 
5. Cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình cuối khóa học 

HỌC VIÊN NÓI GÌ VỀ KHÓA HỌC

AdsUni luôn cam kết chương trình giảng dạy tốt nhất
Chất lượng nhất và có tâm nhất dành cho các bạn.
Khoá học anh Đức dạy tỉ mỉ dễ hiểu, còn bé My thì không cần phải nói, quá chu đáo luôn theo sát hỗ trợ học viên, cảm ơn bé My đã hỗ trợ và anh Đức đã chia sẻ các kiến thức trọng tâm nhất nhé! Xem thêm
Sét Kim Hoàng 
Chủ doanh nghiệp Colin
Cảm thấy cực kỳ may mắn vì ngoài kia quá nhiều thầy bà, chiên da… dạy thì ít, bán dịch vụ với chém đạo lý thì nhiều . Trước giờ rất ít khi pr cho bất kỳ ai nếu mình còn bất kỳ điều gì lăn tăn, nhưng ai cần chạy ads chưa...Xem thêm
Trần Quốc Lập
Chủ doanh nghiệp Đông Trùng Hạ Thảo
Cũng có nhiều bạn hỏi mình và đang định hướng học về Digital Marketing thì nên bắt đầu từ đâu? Thì đó là Facebook & Google theo mình thấy thì nó không quá khó và cũng không phải quá dễ. Quảng Cáo chỉ là công cụ quan trọng hơn hết là phải...Xem thêm
Phát Nguyễn 
Digital Marketing
Đặc biệt, hướng giảng dạy của thầy tập trung vào nhắm mục tiêu khách hàng, lên chiến lược và kế hoạch - những điều cốt lõi và quan trọng nhất mà không phải khóa học nào cũng có! Thật sự giúp ích cho công việc hiện tại của mình....Xem thêm
Thùy Trang
Chuyên viên Marketing
Khoá học rất dễ hiểu cho người mới học như Dự vì kiến thức rất cô đọng và hỗ trợ rất nhiều từ giảng viên và trợ giảng. Là một chuyên viên sale, không chỉ biết cách bán hàng mà tôi còn cần kỹ năng chạy Ads để tự kiếm khách trong thời đại số! Xem thêm
Trần Danh Dự
Chuyên viên sale
Trước khoá học, anh Lê Hồng Đức đã làm "công tác tư tưởng" cho mình rằng em có gì, cần gì và làm sao để đạt được thứ mình cần. Chính vì thế, hành trình gần 2 tháng (cả support) về FB ads, anh đã giúp mình đạt được nhiều cái "HƠN":.. Xem thêm
Phạm Thị Thu Trang
Chuyên viên sale

Lộ Trình Khóa   Học

1. Hiểu về thuật toán & nguyên lý hoạt động Google Ads
2. Tìm hiểu các loại tài khoản của Google 
3. Hướng dẫn cách tạo tài khoản 
4. Giới thiệu sơ về các hình thức chiến dịch Google Ads
5. Giải thích và cách áp dụng mục tiêu cho từng chiến dịch
6. Các hình thức thanh toán Google Ads
Buổi 1: Tổng quan về hệ thống quảng cáo Google Ads
1. Hành vi mua hàng của khách hàng
2. Nhắm đối tượng mục tiêu
3. Tìm hiểu về cách xác định khách hàng chuyên sâu
4. Cách tracking và remarketing khách hàng như thế nào 
Buổi 2: Tìm hiểu hành trình
mua hàng và đối tượng

1. Tìm hiểu về các loại từ khóa
2. Tìm hiểu về thành phần chiến dịch
3. Quy trình phân tích từ khóa và lọc từ khóa
4. Lên chiến dịch Google Search cơ bản và chia nhóm
5. Các lưu ý và tối ưu khi tạo chiến dịch 
6. Điểm chất lượng quảng cáo 
Buổi 3: Tìm hiểu chuyên sâu về
Google Search
1. Khái niệm và mục tiêu của chiến dịch Google Display
2. Quy trình tạo Google Display và một số lưu ý quan trọng
3. Cách thức hiển thị quảng cáo và cách tính chi phí
4. Tối ưu quảng cáo
5. Hướng dẫn tracking và remaketing cơ bản
Buổi 4: Tìm hiểu chuyên sâu về Google Display 
1. Khái niệm và mục tiêu Google Analytics 4
 cơ bản
2. Khái niệm và mục tiêu Google Tag Manager (GTM)
3. Khái niệm và mục tiêu Google Dynamic Remarketing
4. Ứng dụng nền tảng Landingpage/Haravan
Buổi 5: Hệ thống tracking
1. Khái niệm về Google Shopping
2. Hành vi mua hàng của khách hàng
3. Tài khoản đăng ký GMC
 (Google Merchant Center)
4. Ứng dụng hệ thống Tracking quảng cáo và Google Dynamic Remarketing
5. Tạo đối tượng chuyển đổi
Buổi 6: Tìm hiểu chuyên sâu về
Google Shopping

1. Khái niệm và mục tiêu của Google PMAX
2. Nghiên cứu các hình thức của Google PMAX:
- Google Ads Hiển Thị
- Quảng cáo khám phá
- Quảng cáo địa điểm
- Quảng cáo youtube/ video
Buổi 7: Tìm hiểu chuyên sâu về Google PMAX 
1. Cách tạo và gắn mã tracking vào landingpage/website 
2. Ứng dụng các công cụ đo lường:
- Google Analytics 4 cơ bản 
- Google Tag Manager (GTM)
3. Cách dùng Google Editor để lên chiến dịch Google Search 
Buổi 8: Thực hành cùng giảng viên và sửa bài

Lịch khai giảng khóa Google Fullstack

Khai giảng: 10/05/2023
Khóa học: Google Fullstack
Lịch học: Thứ 2 - Thứ 4 - Thứ 6
Thời gian: 18h30 - 20h30
Hình thức học: qua Google Meeting/Zoom

Lịch khai giảng khóa Google Fullstack

Khai giảng: 10/05/2023
Khóa học: Google Fullstack
Lịch học: Thứ 2 - Thứ 4 - Thứ 6
Thời gian: 18h30 - 20h30
Hình thức học: Google Meeting/Zoom

ƯU ĐÃI DÀNH CHO BẠN

Học viên đăng ký khóa học GOOGLE ADS thực chiến
sẽ nhận được ưu đãi sau:

  • Nhận bộ tài liệu mới nhất về Google Ads 2023  từ phía Google cung cấp
  • Tặng tài khoản để thực hành sau mỗi buổi học
  • Tặng ChatGPT hỗ trợ lên ý tưởng content
  • Hỗ trợ học viên sau khóa học ngay trong Group

NHANH TAY ĐĂNG KÝ  
SỐ LƯỢNG LỚP HỌC CÓ HẠN

ĐĂNG KÝ NGAY

Tên 

Số điện thoại

Email liên hệ

Địa chỉ 

NHANH TAY ĐĂNG KÝ  
SỐ LƯỢNG LỚP HỌC CÓ HẠN

ƯU ĐÃI  DÀNH CHO BẠN

Học viên đăng ký khóa học GOOGLE ADS thực chiến sẽ nhận được ưu đãi:

  • Nhận bộ tài liệu mới nhất về Google Ads 2023  từ phía Google cung cấp
  • Tặng tài khoản để thực hành sau mỗi buổi học
  • Tặng ChatGPT giúp hỗ trợ việc lên ý tưởng content
  • Hỗ trợ học viên sau khóa học ngay trong Group

Số Điện Thoại

ĐĂNG KÝ NGAY

Tên

Số điện thoại

Email liên hệ

Địa chỉ 

CẢM NHẬN HỌC VIÊN SAU KHÓA HỌC

Nhân viên kinh doanh 
Thùy Trang
Khóa học đã giúp mình hiểu hơn về cách quảng cáo Google và  biết cách tôi ưu số liệu, giảng viên nhiệt tình và cả đội hỗ trợ cũng rất  tốt giúp tô hiểu bài hơn.
Nhân viên Marketing
Phát Nguyễn
Tôi có thể nắm các số liệu tốt hơn,  có những thứ mà trước kia tôi tự học trên internet tôi cũng chưa thể hiểu hết và biết được thì sau khóa học này tôi đã có tự  chạy cho doanh nghiệp  và biết tối ưu hóa để tăng chuyển đổi hơn. Cảm ơn thầy Đức!
Là một newbie mới vào ngành, em rất  hoang mang về lĩnh vực digital Marketing, sau khóa học này em có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn, có thể làm đẹp CV hơn trong mắt nhà tuyển dụng.
Chuyên viên Perfomance Marketing
Thành Dự
Dù là chủ doanh nghiệp nhưng tôi có thể hiểu hơn các công việc về Marketing trên các nền tảng online như Google để có thể đưa ra phương án tối ưu nhất cho doanh nghiệp mình. Rất cảm ơn thầy và đội ngũ đã hỗ trợ tôi nhiệt tình sau khóa học!
CEO Magix
Hữu Tân

CHI TIẾT LIÊN HỆ

HOTLINE: 08 9992 39 59

EMAIL: info@oneads.vn

ĐỊA CHỈ: 21 Đường A4, P.12, Q.Tân Bình, HCM

UniAds   Academy

Học Viện Marketing Cho 
Người Kinh Doanh  Và Maketers